Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Giảm cân siêu nhanh bằng vài thực phẩm quen thuộc

Cân nặng tăng “chóng mặt” luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Nó khiến bạn kém tự tin với vóc dáng, đặc biệt khi diện những trang phục ôm sát. Thế nhưng, để đánh bay mỡ thừa và giảm cân có rất nhiều cách. Trong đó các loại thực phẩm cũng là một trong những cách giảm cân hữu hiệu.

Quả việt quất 

Quả việt quất chính là một  trong những loại trái cây có công dụng làm đẹp được chị em ưa chuộng. Trong loại thực phẩm trên có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Vì thế nó có công dụng làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa khá hiệu quả. Đồng thời loại quả trên chứa nhiều nước vừa nhiều chất xơ, ít calo  nên có công dụng đánh bay mỡ  hiệu quả. Tăng cường ăn quả việt quất sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Quả việt quất có công dụng giảm cân khá tốt

Quả việt quất có công dụng giảm cân khá tốt

Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ là loại trái cây được nhiều người yêu thích mà chúng còn làm đẹp da và có công dụng giảm cân hiệu quả. Loại quả trên chứa ít calo và chứa đủ nước cho cơ thể, ngăn ngừa không cho carbohydrate chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Vì thế tích cực ăn dưa chuột cũng là cách giúp giảm cân mà bạn nên áp dụng.

Khoai lang

Nhiều người lầm tưởng rằng khoai lang chứa nhiều tinh bột sẽ khiến tăng cân nhanh chóng. Thế nhưng, trên thực tế thì khoai lang lại chính là thực phẩm giúp giảm cân và giữ dáng khá tốt. Lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm nhưng nó lại chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da và có công dụng giảm cân. Vì thế, bạn chỉ cần tăng cường ăn khoai lang sẽ giúp giảm cân và giữ dáng.

Khoai lang là thực phẩm giúp giảm cân mà nhiều người chưa biết

Khoai lang là thực phẩm giúp giảm cân mà nhiều người chưa biết

Cà chua

Cà chua cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp được chị em ưa chuộng. Chúng không những có công dụng dưỡng trắng da, triệt lông mà còn có công dụng giảm cân khá tốt. Loại quả trên nhiều nước, giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp. Vì thế nó có công dụng giảm cân khá tốt. Để giảm cân với cà chua, bạn chỉ cần ăn 1 quả trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả trước bữa tối. Thêm vào đó là uống nước ép và chế biến các món ăn từ cà chua cũng là cách giúp đánh bay mỡ hiệu quả và làn da ngày càng đẹp hơn, cuốn hút hơn.

Cà chua giúp giảm cân và làm đẹp cho làn da

Cà chua giúp giảm cân và làm đẹp cho làn da

Bưởi

Bưởi không cỉ thơm ngon mà chúng còn là nguyên liệu làm được chị em ưa chuộng. Loại quả trên không có chất béo và các enzyme có khả năng làm giảm hấp thụ tinh bột và đường trong cơ thể. Bên cạnh đó bưởi giúp làm giảm lượng insulin khiến cơ thể ít cảm thấy đói. Hơn thế, thành phần carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein có trong bưởi làm cho chất béo bị đốt cháy và giảm cân nhanh chóng.

0 nhận xét: