Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Học nữ thần Jung Chaeyeon giảm 16kg trong 2 tuần

Jung Chaeyeon không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, cô nàng còn hút mắt người đối diện với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Để có vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, ít ai biết rằng người đẹp đã phải trải qua một quá trình giảm cân vô cùng nghiêm khắc.

Jung Chaeyeon (sinh năm 1997) là thành viên của nhóm nhạc I.O.I và DIA của Hàn Quốc. Cô nàng được fan hâm mộ gọi với biệt danh “nữ thần” vì vẻ đẹp trời phú và thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Tuy nhiên, nhiều người ngỡ ngàng khi biết rằng nàng nữ thần mình hạc xương mai đã có lúc nặng tới 64kg mà chỉ cao có 1m65. Cũng có không ít người tò mò về chế độ ăn kiêng giảm cân khiến người đẹp giảm tới 16kg trong vòng 2 tuần.

v

Khi được hỏi về bí quyết giảm cân nhanh, Jung Cheyeon chia sẻ cô chỉ ăn 2 bữa mỗi ngày và thường không ăn thêm bất cứ thứ gì sau 8h tối.

v

Thực đơn chính của cô bao gồm đậu phụ và sữa đậu nành. Ngoài ra, chế độ ăn còn có rau xanh và trái cây. Đặc biệt, các món ăn không chứa nhiều chất béo và đường. 

v

Không dừng lại ở thực đơn ăn uống, nữ thần I.O.I còn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao. Cô nàng dường như vận động với các bài nhảy cả ngày và chỉ nghỉ một lát nếu thấy mệt. 

giam-can1

Ngoài các bài tập nhảy, Jung Cheyeon còn chăm chỉ chạy bộ vào mỗi buổi sáng để giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái. Nhờ sự kiên trì luyện tập hàng ngày đã giúp nàng giảm tới 16kg chỉ trong 2 tuần thực hiện chế độ giảm cân.

v

Sự kết hợp giữa chế độ ăn kiêng và luyện tập đã giúp người đẹp có được vóc dáng lý tưởng cùng với vòng eo thon nhỏ mà nhiều người ao ước. Hiện tại, Jung Chaeyeon đã và đang rất hài lòng với cân nặng 48kg và số đo 3 vòng chuẩn. 

giam-can13

Ngoài năng khiếu âm nhạc, chính sự thay đổi về ngoại hình sau khi giảm cân đã tạo cho Jung Chaeyeon nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực giải trí.

Thời gian vừa qua cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn chính đầu tay trong bộ phim Drinking solo của đài TVN. Đây hứa hẹn sẽ là bệ phóng vững chắc giúp tên tuổi của Jung Chaeyeon ngày càng tỏa sáng.

0 nhận xét: