Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cách làm giảm mỡ bắp đùi siêu nhanh

Mỡ đùi khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Để đánh bay chúng có rất nhiều cách nhưng đâu mới là cách mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng nhất? Cùng khám phá cách làm giảm  mỡ bắp đùi siêu nhanh dưới đây nhé.

Cặp đùi thon đẹp giúp phái nữ cuốn hút hơn

Cặp đùi thon đẹp giúp phái nữ cuốn hút hơn

Cách làm giảm mỡ bắp đùi thông thường

Để giảm mỡ đùi thì trước tiên bạn nên thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Với chế độ ăn uống ít dầu mỡ sẽ giúp bạn ngăn ngừa lượng mỡ tích trữ gây nên tình trạng cân nặng tăng vù vù và bắp đùi kém thu hút. Thêm vào đó bạn nên hạn chế những đồ uống có ga và tinh bột. Ăn ăn ít cơm và chia nhỏ thành nhiều bữa. Đặc biệt nói không với đồ ăn nhanh và không giữ thói quen ăn vặt buổi tối hay vừa ăn vừa xem tivi. Nó sẽ khiến bạn tăng cân vù vù đấy. Hãy tăng cường bổ sung các loại rau xanh và trái cây cũng là cách khá hiệu quả giúp bạn giảm mỡ bắp đùi và làm đẹp cho làn da.

Ngoài chế độ ăn uống thì việc tập luyện cũng khá quan trọng. Tập luyện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể mà nó còn là cách giúp bạn giảm mỡ bắp đùi hiệu quả. Một số bài tập đơn giản như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang,… và những bài tập chuyên biệt giúp tác động trực tiếp đến vùng đùi chính là cách làm giảm mỡ bắp đùi. Tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn có được cặp đùi thon gọn và hấp dẫn.

Tập luyện giúp bạn giảm mỡ bắp đùi

Tập luyện giúp bạn giảm mỡ bắp đùi

Bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện thì bạn cũng nên chú ý đến việc massage cho vùng đùi. Massage đùi làm tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Từ đó nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và triệt tiêu mỡ hiệu quả. Bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện và tăng cường massage để tăng hiệu quả làm giảm mỡ đùi.

Cách làm giảm mỡ bắp đùi bằng phương pháp hiện đại

Những phương pháp thông thường có tác dụng giảm mỡ. Tuy nhiên tùy thuộc theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả thẩm mỹ có thể không đạt hoặc đạt hiệu quả không cao. Không những thế nó còn tốn nhiều thời gian và không dành cho những người bận rộn.Chính vì thế không ít người đã lựa chọn hút mỡ là phương pháp giúp giảm mỡ bắp đùi nhanh và hiệu quả nhất.

Hút mỡ tại Thu Cúc là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại, có khả năng tiêu diệt đến 95% mỡ thừa tại vùng điều trị. Từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn với cặp đùi đẹp. Công nghệ trên đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thêm vào đó, Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Vì thế hút mỡ an toàn, đạt hiệu quả cao, không xâm lấn cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hút mỡ tại Thu Cúc là cách giảm mỡ bắp đùi nhanh và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: