Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chia sẻ thực đơn giảm cân trong vòng 1 tuần

Lớp mỡ dày luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Nhiều người luôn mất tự tin về thân hình quá khổ của mình mà không biết  làm sao để khắc phục chúng. Thực đơn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng trên và có được vóc dáng thon đẹp đáng mơ ước. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy áo dụng ngay nhé.

Cân nặng quá khổ khiến bạn mất tự tin và kém thu hút

Cân nặng quá khổ khiến bạn mất tự tin và kém thu hút

Ngày thứ nhất

Ngoài việc thực hiện chế độ luyện tập thì bạn cũng nên có chế độ dinh dưỡng khoa học. Việc ăn kiêng quá mức không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà thậm chí  nó còn không có tác dụng giảm mỡ. Với thực đơn giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tuần thì ngày đầu tiên này, bạn ăn nhiều rau quả và uống đủ 8-12 cốc nước. Bạn không ăn bất cứ thực phẩm nào khác và nếu cảm thấy quá đói hãy ăn thêm trái cây và uống nhiều nước hơn.

Ngày thứ hai

Ngày thứ hai bạn ăn thật nhiều rau xanh. Có thể ăn sống hoặc sào, nấu chúng thành các món ăn tùy ý. Tuy nhiên hạn chế sử dụng mỡ để tránh việc đưa mỡ vào cơ thể quá nhiều. Gợi ý cho bạn một số loại rau như bông cải xanh, dưa chuột, mướp, bắp cải luộc,… Cũng giống như  ngày đầu, bạn nên uống thật nhiều nước.

Ngày thứ ba

Bạn có thể ăn cả rau xanh và hoa quả. Tuy nhiên, nên phân chia chúng ra theo các bữa cụ thể . Đặc biệt bạn phải duy trì đủ 8-12 cốc nước vào ngày thứ 3 này. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà uống nhiều nước cũng là cách giảm cân hiệu quả.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây có công dụng giảm cân hiệu quả

Ăn nhiều rau xanh và trái cây có công dụng giảm cân hiệu quả

Ngày thứ tư

Trong ngày thứ 4 thì bạn chỉ được phép ăn chuối và uống sữa cả ngày. Số lượng mà bạn cần đó là ăn đủ 8 quả chuối và 3 ly sữa mỗi ngày. Tuy nhiên thì bạn nên phân chia thời điểm ăn uống sao cho thích hợp nhất.

Ngày thứ năm

Đến ngày thứ 5 thì bạn có thể sử dụng cơm. Tuy nhiên chỉ nên ăn 1 bát cơm vào buổi trưa và ăn 6 – 7 quả cà chua trong cả ngày. Hơn thế,bạn cần tăng cường việc uống nước và đẩy mạnh uống khoảng 12 ly nước mỗi ngày để đạt hiệu quả giảm cân như ý.

Ngày thứ sáu

Bạn có thể ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và ăn rau cho các bữa còn lại trong ngày. Lúc này, lượng nước không cần quá nhiều, 6 ly là đủ cho bạn. Đừng quên việc uống nước vì nó sẽ tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho cơ thể, làm đẹp da và đặc biệt là giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Uống nhiều nước là điều mà bạn phải thực hiện

Uống nhiều nước là điều mà bạn phải thực hiện

Ngày thứ bảy

Bạn ăn cơm và bất cứ loại rau quả nào mà bạn thích. Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều cơm để hạn chế lượng tinh bột vào cơ thể. Bên cạnh đó cũng có thể ăn một vài loại đồ ăn nhưng tuyệt nhiên nói không với dầu mỡ. Bạn vẫn duy trì chế độ uống nước khoảng 6 ly mỗi ngày để đạt hiệu quả cao hơn.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tuân thủ chúng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tuần. Hãy áp dụng ngay để thấy những kết quả tuyệt vời, vóc dáng không chỉ thon đẹp mà làn da còn vô cùng cuốn hút.

0 nhận xét: