Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Hút mỡ bụng ở Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Em sinh con được  1 năm rồi mà mỡ bụng vẫn không làm sao giảm được mặc dù thực hiện nhiều cách rồi. Sắp tới em tính đi hút mỡ bụng nên muốn phương pháp trên có có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và hút mỡ bụng ở Thu Cúc có chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Ngọc Lan, 28 tuổi, Hà Nội)

Ngọc Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và tại Thu Cúc chi phí thực hiện là bao nhiêu thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn

Hút mỡ bụng hiện nay đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp hiện đại giúp bạn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Trước tiên với băn khoăn của bạn về phương pháp trên có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không thì thực hiện tại Thu Cúc bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Hút mỡ tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tại Bệnh viện Thu Cúc , hút mỡ áp dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa tại vùng điều trị hiệu quả đến 95%. Vaser Lipo hoạt động theo nguyên lý sử dụng sóng siêu âm – sóng âm thanh tác động sâu vào các tế bào mỡ thừa và nhiệt lượng từ Vaser Lipo giúp phá hủy tế bào mỡ nhanh chóng, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn, cục và đưa ra ngoài nhanh chóng, an toàn. Đồng thời nó còn giúp tái tạo collagen giúp vùng da sau hút mỡ căng mịn. Phương pháp trên hiện đại và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ và các dụng cụ vô khuẩn. Vì thế hút mỡ an toàn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bạn nhé.

Hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Tiếp đến băn khoăn của bạn về chi phí hút mỡ bụng tại Thu Cúc. Theo đó, chi phí hút mỡ bụng trên là 15 – 25 triệu đồng và hút mỡ bụng dưới là 20 – 30 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc hài lòng. Thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu. Hy vọng nó hữu ích cho bạn.

Thân ái!

0 nhận xét: